Icon Hotline

0974.056.533

Icon Showroom

Showroom

Icon Order

đơn hàng

Chính sách bảo hành

Để thuận tiện cho việc tra cứu bảo hành các sản phẩm tại Nhà Xanh, xin kính gửi Quý khách hàng các thông tin chính sách bảo hành tại Nhà Xanh và các thông tin liên hệ khi cần.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà Xanh qua các hình thức sau:

  • Gọi hotline bảo hành 0974.056.533.
  • Gửi tin nhắn trực tiếp tại website hoặc fanpage.
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến các chi nhánh cửa hàng hoặc Trung tâm bảo hành của Nhà Xanh .
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của hãng/nhà cung cấp của sản phẩm

Lưu ý:

  • Khách hàng cũng có thể gửi sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị vận chuyển. Nhà Xanh sau khi tiếp nhận sản phẩm sẽ phản hồi thông tin liên quan đến cho khách hàng.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn trước khi gửi hàng để được hỗ trợ.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của Nhà Xanh; Thời hạn bảo hành được ghi nhận dựa trên thông tin mua hàng, số Serial Number của sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn tem niêm phong bảo hành hoặc tem của nhà phân phối. Với các sản phẩm cần bảo hành theo hộp, khách hàng phải gửi đầy đủ hộp và phụ kiện đi kèm.
  • Sản phẩm còn nguyên trạng, không trầy xước cấn móp, biến dạng ngoài quy định của hãng/ nhà phân phối.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng do nhà sản xuất như linh kiện, lỗi kỹ thuật.

Lưu ý:

  • Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
  • Nên tham khảo kỹ phiếu bảo hành và chính sách bảo hành của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.

SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành tại Nhà Xanh.
  • Sản phẩm không đầy đủ các thiết bị, linh kiện đi kèm bắt buộc (ví dụ: receiver, adapter…)
  • Sản phẩm không có thông tin mua hàng hoặc không phải do Nhà Xanh cung cấp, thông tin sản phẩm không được ghi nhận trên hệ thống của Nhà Xanh.
  • Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng (Rơi vỡ, cấn móp, biến dạng, vô nước… hoặc sử dụng không theo hướng dẫn và chức năng của sản phẩm).
  • Sản phẩm đã có can thiệp sửa chữa, tháo lắp hoặc thay đổi kết cấu từ bên thứ ba chưa được cho phép của Nhà Xanh và nhà phân phối sản phẩm.
  • Thông tin sản phẩm (Số Serial/imei/Service Tag) không còn hoặc không trùng khớp với thực tế sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng vì các lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, động vật, côn trùng hoặc hao mòn do môi trường gây ra.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Tất cả các sản phẩm do Nhà Xanh bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất/nhà phân phối.

Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. Nhà Xanh không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.

Chính sách đổi mới

  • Sản phẩm đổi mới trong 7 ngày:

Đối với các sản phẩm lỗi phát sinh do nhà sản xuất hoặc Nhà Xanh, khách hàng sẽ được đổi mới trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng.

  • Sản phẩm đổi mới trong 30 ngày:

Đối với các sản phẩm lỗi phát sinh do nhà sản xuất hoặc Nhà Xanh, khách hàng sẽ được đổi mới trong vòng 30 ngày tính từ ngày mua hàng.

  • Yêu cầu về sản phẩm đổi mới:
    • Sản phẩm có tình trạng như lúc mới mua.
    • Hộp như mới, không móp méo, rách, bị viết, vẽ hoặc dán băng dính, keo…
    • Phụ kiện đi kèm đầy đủ, nguyên vẹn, không trầy xước hư hại.

Thời gian xử lý

  • Nhà Xanh cam kết xử lý trong vòng 30 ngày tính từ ngày tiếp nhận sản phẩm. Thông tin về thời gian xử sẽ được thể hiện trong phiếu bảo hành hoặc thông tin đến khách hàng trong trường hợp khách hàng gửi sản phẩm. Lưu ý: Thời gian hẹn trả chính xác cho mỗi sản phẩm sẽ có sau khi Nhà Xanh tiếp nhận bảo hành và được thể hiện trên phiếu tiếp nhận.
  • Nếu sản phẩm sau khi kiểm tra không có phát sinh lỗi, Nhà Xanh xin phép hoàn trả sản phẩm sau 3 ngày.
  • Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng chính sách bảo hành của nhà sản xuất, nếu thời gian bảo hành có phát sinh do các vấn đề khách quan cũng sẽ được thông tin đầy đủ đến khách hàng.

Xử lý ngoài bảo hành

  • Đối với các sản phẩm do lỗi người dùng, Nhà Xanh xin phép từ chối bảo hành.
  • Với các trường hợp phát sinh sửa chữa ngoài điều kiện bảo hành nếu có, khách hàng nếu đồng ý sẽ chịu chi phí sửa chữa.
  • Trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng không còn linh kiện sửa chữa, sản phẩm đổi trả/thay thế, khách hàng lựa chọn một trong các phương án sau:
    • Đổi sản phẩm tương đương: Sản phẩm cùng nhóm hàng và do Nhà Xanh/ hãng sản xuất đề xuất.
    • Thu hồi sản phẩm có khấu hao: Sản phẩm sẽ được thu hồi có tính chi phí khấu hao. Mức khấu hao sẽ do chính sách của hãng sản xuất và Nhà Xanh quy định. Tùy vào tình trạng và giá trị của sản phẩm sẽ có các mức khấu hao tương ứng.
  • Khách hàng nhận lại sản phẩm không bảo hành.

NHÀ XANH XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!

Nhận tư vấn miễn phí

Hãy để lại thông tin đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn!
Thương hiệu
Thương hiệu
Hiện thêm
Giá
Giá
Hiện thêm

Thông tin

Trang chủ Danh mục Blog Tư vấn Tài khoản
Top Zalo Messenger Phone